Top 10 nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội cho buổi hẹn hò đáng nhớ (updated 2/2024)

5/5 - (1 vote)

Những ngày lễ đặc biệt như Valentine 14/2 hay Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần. Để chuẩn bị một bữa tối lãng mạn bên cạnh “nửa kia”, hãy tham khảo top các nhà hàng sang trọng và ấn tượng nhất tại Hà Nội với không gian cực “tình” hứa hẹn buổi tối hẹn hò vô cùng đáng nhớ cho mỗi cặp đôi.

Dưới đây là top 10 nhà hàng lãng mạn nhất ở Hà Nội mà bạn nên tham khảo:

1. Lighthouse Sky Bar & Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng thượng khách sạn La Siesta Premium, 27 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 17h – 0h.
  • Mức giá tham khảo: 250.000 – 500.000đ.

Đứng đầu trong danh sách những địa điểm hẹn hò lãng mạn, không gian rộng lớn bao gồm 2 tầng của Lighthouse Sky Bar được thiết kế như một con tàu khổng lồ tọa lạc giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, nổi bật với tầm nhìn toàn cảnh khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm và cầu Chương Dương, Lighthouse mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái trong không gian thân mật và lãng mạn khi đến và thưởng thức những ly cocktail nịnh vị, ngoài ra quán sky bar trên cao này còn mang tới vô vàn góc “check-in” sang chảnh để lưu lại những khoảnh khắc tình cảm của mỗi cặp đôi trong những ngày lễ kỷ niệm trọng đại.

Lighthouse Sky Bar

2. Nhà hàng Cloud Nine

  • Địa chỉ: Số 27 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 22h
  • Mức giá tham khảo: 400.000 – 1.200.000đ.

Cloud Nine restaurant

Nằm trên tầng 9 khách sạn La Siesta Premium Hàng Bè, nhà hàng Cloud Nine – đúng như tên gọi, như đưa thực khách vào một không gian thơ mộng và lãng mạn trên “chín tầng mây”, tách xa sự xô bồ và náo nhiệt của phố cổ Hà Nội. Với vị trí ở trung tâm thủ đô, được biết đến với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với tông màu trung tính chủ đạo, tạo nên một không gian sang trọng, nhẹ nhàng và thanh lịch. Nằm trong top 10 nhà hàng cao cấp được bình chọn bởi Tripadvisor vào năm 2022, ẩm thực tại nhà hàng Cloud Nine nổi bật là các món Âu với những nguyên liệu cao cấp như Thăn ngoại bò Úc, Tôm hùm, hay Cá hồi thượng hạng, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi hẹn hò lãng mạn hay ngày kỉ niệm của đôi lứa trong các dịp đặc biệt.

3. Nhà hàng Le Beaulieu – Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h30 | 11h30 – 14h | 6h – 10h30
  • Mức giá tham khảo: 2.500.000 – 3.800.000đ

Nhà hàng Le Beaulieu tọa lạc trên tầng 23 của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, từ trên cao có thể thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội tuyệt đẹp. Nổi tiếng là nhà hàng lâu đời nhất Việt Nam với nét ẩm thực Pháp cổ điển và tinh tế, các món ăn luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, không gian của Le Beaulieu toát lên vẻ sang trọng, lãng mạn và hiện đại, đại diện cho vẻ đẹp trường tồn theo thời gian của tòa kiến trúc Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Le Beaulieu restaurant

4. Nhà hàng El Gaucho – Argentinian Steakhouse

  • Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h – 23h.
  • Mức giá tham khảo: 1.800.000 – 3.800.000đ.

Nhà hàng El Gaucho là một trong những nhà hàng bít tết nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến đây, thực khách sẽ được lựa chọn thưởng thức các loại thịt bò nhập khẩu cao cấp, với đa dạng từ phần phi-lê đến thăn bò thượng hạng. Không gian của El Gaucho được thiết kế để mang lại cho thực khách cảm giác sang trọng, ấm cúng, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò thân mật và trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

El Gaucho

5. Nhà hàng La Badiane 

  • Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 13h30 | 18h – 21h30
  • Mức giá tham khảo: 1.000.000 – 2.000.000đ.

Nhà hàng La Badiane là nơi các món ăn Việt Nam truyền thống được nâng tầm và chế biến theo phong cách hiện đại. Không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng, với những bức tranh tường tinh xảo và được trang trí bởi những chiếc đèn lồng lung linh tạo nên một cảm giác lãng mạn, gần gũi. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn Việt Nam quen thuộc trong một không gian sang trọng và lãng mạn. 

La Badiane restaurant

6. Nhà hàng Red Bean Central

  • Địa chỉ: 21 Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h.
  • Mức giá tham khảo: 500.000 – 1.200.000đ.

Nằm trong chuỗi nhà hàng Red Bean nổi tiếng với nét ẩm thực hòa trộn giữa hương vị truyền thống của Việt Nam với những nguyên liệu tây phương, Red Bean Central có phong cách thiết kế hiện đại, với tone màu trung tính cùng ánh sáng vàng ấm cúng, chú trọng đề cao sự riêng tư với tầm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ từ tầng 11 khách sạn La Siesta Classic Hàng Thùng. Red Bean Central sẽ là lựa chọn phù hợp cho cặp đôi muốn có buổi hẹn hò riêng tư, xa rời sự náo nhiệt của thủ đô để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon bên ly rượu vang nồng đậm.

Sau khi thưởng thức bữa tối tại Red Bean Central, nhớ dành thời gian cùng “nửa kia” trải nghiệm Library Lounge – quán cà phê với hơn 2000 đầu sách khác nhau, và Terrace Sky Bar – quán Bar nơi bạn có thể thưởng thức bầu không khí trong lành của Hà Nội, thưởng thức cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Red Bean Central

7. Nhà hàng The Rhythms

  • Địa chỉ: 33 – 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h.
  • Mức giá tham khảo: 500.000 – 1.200.000đ.

Tọa lạc trên tầng 7 của khách sạn La Sinfonía del Rey, nhà hàng The Rhythms mang đến cho thực khách một không gian ngoài trời với tầm nhìn toàn cảnh ngắm trọn vẻ đẹp của hồ Hoàn Kiếm – trái tim Phố Cổ thủ đô Hà Nội. Từ những món ăn mang hương vị tinh tế, những ly cocktails đầy quyến rũ đến những chai rượu vang hảo hạng, The Rhythms đã đạt được vị trí Top 5 nhà hàng fine dining ngon nhất Việt Nam năm 2022 theo bình chọn của trang web du lịch uy tín Tripadvisor. Là một trong những nhà hàng thơ mộng bậc nhất thủ đô, The Rhythms là điểm đến lý tưởng để bạn đắm chìm trong khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp bên người thương yêu.

The Rhythms restaurant

8. Nhà hàng November

  • Địa chỉ: Tầng 12 Khách sạn Le Jardin Hotel Haute Couture, 105 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h.
  • Mức giá tham khảo: 900.000 – 1.800.000đ

Nằm trên tầng 12 của khách sạn Le Jardin Hotel Haute Couture, nhà hàng November là một không gian tuyệt đẹp và sang trọng. Ngay từ cửa vào, khách hàng sẽ được chào đón bởi một sảnh lễ tân thu hút ánh nhìn với hệ thống ánh sáng hài hòa. Thực đơn tại đây tập trung chủ yếu vào các món ẩm thực Âu, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

Không gian tại November được thiết kế với sự tinh tế và không gian ngồi không quá đông đúc, tạo cảm giác yên tĩnh và thoải mái. Đây là một điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò cao cấp và riêng tư. Vào buổi tối, không khí trở nên lãng mạn và ấm áp khi những ngọn nến được thắp sáng, tạo nên một không gian thú vị và ấn tượng.

Nhà hàng November tại Le Jardin Hotel Haute Couture chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm ẩm thực và tận hưởng không gian sang trọng, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn đầy dư vị.

9. Nhà hàng The Gourmet Corner

  • Địa chỉ: 22 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h.
  • Mức giá tham khảo: 400.000 – 800.000đ

Không gian của nhà hàng Gourmet Corner ấm cúng và tinh tế với sự hòa trộn hài hòa của tông màu xanh xám, nâu trầm ấm ấp kết hợp với ánh sáng vàng dịu nhẹ. Tọa lạc tại khách sạn La Mejor, The Gourmet Corner bắt trọn khung cảnh lung linh của hồ Hoàn Kiếm và dòng sông Hồng thơ mộng, giúp cho nhà hàng trở thành điểm đến yêu thích của thực khách cho mỗi dịp kỷ niệm để ngắm nhìn bức tranh thơ mộng của đêm thủ đô.

The Gourmet Corner Restaurant

10. Nhà hàng Khuê

  • Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h.
  • Mức giá tham khảo: 600.000 – 1.500.000đ

Khuê là một trong những nhà hàng chuyên đồ Âu nổi tiếng tại Hà Nội, đặc biệt nổi tiếng với món bò Black Angus, không gian ở đây mang tới cho thực khách một cảm giác tinh tế, trang nhã và sang trọng với sắc trắng chủ đạo, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hào nhoáng với ẩm thực ấn tượng, Khuê chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng phù hợp để lưu giữ những khoảnh khắc của bạn bên người thân yêu trong dịp lễ kỷ niệm sắp tới.

Khuê restaurant

Câu hỏi thường gặp

Làm sao để đặt bàn tại các nhà hàng trên?

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của nhà hàng để đặt bàn trước. Một số nhà hàng cũng cho phép đặt bàn qua các ứng dụng đặt bàn như Now.vn, Lozi.vn,…

Ngoài ra, để có trải nghiệm tốt nhất, các bạn nên đặt bàn trước ít nhất 2-3 ngày, đặc biệt vào các ngày cuối tuần hoặc dịp lễ Tết.

Giá cả tại các nhà hàng trên thế nào?

Giá cả tại các nhà hàng trên phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, dao động từ 300.000 – 1.500.000 đồng/người. Một số nhà hàng cao cấp như Le Beaulieu, La Badiane có giá đắt hơn, khoảng 2 – 3 triệu đồng/người.

Nhìn chung, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn phù hợp với mọi mức chi tiêu khác nhau.

Thời gian phục vụ tốt nhất là khi nào?

Thời gian lý tưởng để thưởng thức bữa tối lãng mạn nhất là từ 18h – 21h. Lúc này nhà hàng đã bật đèn lồng, nến, không gian trở nên lãng mạn và ấm cúng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bữa trưa để ngắm cảnh Hà Nội trong nắng vàng hanh hao.

Có dịch vụ gì đặc biệt không?

Hầu hết các nhà hàng trên đều có dịch vụ trang trí bàn ăn lãng mạn với nến, hoa hồng, rượu vang đỏ,.. để tạo không khí lãng mạn cho các cặp đôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng phục vụ bánh kem sinh nhật có quà tặng để tỏ tình crush.

Giá cho gói trang trí thường khoảng 200.000 – 500.000 đồng. Một số nhà hàng cao cấp trong các khách sạn thường sẽ có dịch vụ limousine đưa đón khách hàng miễn phí.

Hy vọng top 10 nhà hàng lãng mạn tại Hà Nội sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi hẹn hò cho mình và “nửa kia”. Đừng quên book bàn sớm và yêu cầu các dịch vụ trang trí đặc biệt để có một bữa tối thật ý nghĩa bên người thân yêu nhé!